วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

0

I miss you รักฉันอย่าคิดถึงฉัน (ชัดกว่าเนี้ย ไม่มีอีกแล้วอาฮะๆ)

Posted in


 ยังมีอีกหลายสิ่งที่ฉันยังไม่เคยพูดซักที
                                          แหละมีอีกหลายอย่างที่ไม่ทำจนวันนี้........

                                                หล่อไปนะพี่ติ๊ก
ที่รัก...เวลาผมคิดถึงคุณ
           ...คุณยังจะคิดถึงผมมั้ย

           ตอนที่ผมคิดถึงรอยยิ้มคุณ...
           ...คุณยังจะยิ้มให้ผมมั้ย

           เมื่อผมคิดถึงตอนที่เราคิดถึงกัน...
           ...คุณยังจะยืนอยู่ข้าง ๆ ผมมั้ย

           ยังมีหลายสิ่งที่ผมไม่เคยบอกคุณ...
           ....และมีหลายอย่างที่ผมไม่เคยทำให้คุณ

           I MISS U.....

ดูออนไลน์



โหลดไปเก็บครับ

0 ความคิดเห็น: